Tròn mắt với mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp tại ĐÀ NẴNG

  • 1289 Lượt xem
  • 31st Th3 2020

Tròn mắt với mẫu biệt thự tân cổ điển 180m2 đẹp tại Nam Định

Trong thời gian gần đây, thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đang trở thành xu hướng nhà ở làm mưa làm gió trên khắp mọi miền đất nước, bởi vẻ đẹp trường tồn, cá tính cùng thời gian mà nó mang lại. Mẫu biệt thự tân cổ điển 180m2 đẹp không tỳ vết tại Nam Định do đơn vị bạn thiết kế được ROMAN chia sẻ dưới đây là một minh chứng cụ thể.
Ngay bây giờ hãy để thiết kế ROMAN chúng tôi giúp bạn tìm hiểu, khám phá ngay giá trị thẩm mỹ, công năng sử dụng cũng như dự trù kinh phí xây dựng của mẫu biệt thự đẹp này ngay nhé !!

Mẫu biệt thự tân cổ điển 180m2 có diện tích 12x15m được tọa lạc ở vị thế khá đẹp kết hợp cùng cốt cách sang trọng, đẳng cấp của kiến trúc tân cổ điển và không gian mở gần gũi thiên nhiên mang đến một môi trường sống lý tưởng không chê vào đâu được.

Không gian ngoại thất bên ngoài của mẫu thiết kế gây ấn tượng mạnh bởi kiến trúc 3 tầng đi cùng với những hình khối, đường nét đơn giản tạo nên vẻ độc đáo rất riêng. Các họa tiết hoa văn được tiết chế sử dụng một cách khoa học khiến cho ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Các khối trụ cột to khỏe, chắc chắn được bố trí cân xứng hoàn chỉnh từ trên xuống dưới đã tạo nên một khung cảnh không thể hoàn hảo hơn cho mẫu biệt thự tân cổ điển 180m2 đẹp này.

Cũng như nhiều mẫu biệt thự tân cổ điển khác, mẫu biệt thự tân cổ điển 180m2 sở hữu hệ thống cửa sổ được dày đặc với chất liệu kính cường lực cao cấp.

Điều này không chỉ giúp nâng cao tác dụng đón gió và ánh sáng tự nhiên hiệu quả hơn. Đồng thời cũng giúp cho không gian bên trong cũng như bên ngoài trở nên không còn khoảng cách tạo cảm giác gần gũi thoáng đãng hơn.

Sắc trắng kinh điển vẫn tiếp tục là sự ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong các mẫu biệt thự tân cổ điển với mẫu biệt thự 180m2 này cũng không là ngoại lệ.

Nhưng các KTS đã điểm xuyến thêm cho nó bằng những tone màu vô cùng nổi bật như màu xám xanh của hệ mái thái, xanh lá của những chậu cây hoa…tạo nên tổng thể vừa gần gũi lại vừa lịch lãm, sang trọng.

Khuôn viên sân vườn của mẫu biệt thự tân cổ điển 180m2 này tuy không quá rộng lớn nhưng đủ mang lại cho gia chủ không gian sống xanh, trong lành mà nhiều người đang mơ ước hiện nay.

Để tối ưu hóa công năng của mẫu thiết kế biệt thự tân cổ điển này, các KTS đã cân nhắc bố trí các không gian chức năng vô cùng tỉ mỉ theo cách tối ưu hóa đến từng m2.