Hiện nay, Korest Việt Nam đã và đang triển khai mạng lưới hệ thống trên toàn quốc, với chiến lược sẽ có hàng trăm nhà phân phối, đại lý chính thức trải dài từ Bắc đến Nam. Đến với . . .

🎊 𝐊𝐘̉ 𝐍𝐈𝐄̣̂𝐌 𝟏𝟎 𝐍𝐀̆𝐌 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐋𝐀̣̂𝐏 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐊𝐈𝐄̂́𝐍 𝐓𝐑𝐔́𝐂 𝐕𝐀̀ 𝐗𝐀̂𝐘 𝐃𝐔̛̣𝐍𝐆 𝐐𝐔𝐀𝐍𝐆 𝐀𝐑𝐌𝐘 🎊 ❤Hôm nay ngày mùng 5 tháng 9 năm 2021,ngày mà tròn 10 năm trước công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên . . .

Thời gian vừa qua chúng ta đã phải trải qua đại dịch Covid và bão lũ lụt ở Miền Trung nó đã gây ra nhiều mất mát cho người dân Việt Nam. Làm trì hoãn rất nhiều công việc, cũng . . .

   Sau hai tháng Thành phố Đà Nẵng chống đại dịch Covid, QUANG ARMY cũng đã bắt đầu quay lại với đường đua của chính mình. Lao động hăng say không kể ngày nghỉ, để đem đến sự hài lòng . . .

    Phong cách thiết kế nhà cấp 4 đã và đang trở thành xu hướng xây dựng không quá tốn kém, phong cách kiến trúc đa dạng, lại có thể sinh hoạt đông người khá thoải mái trong một . . .

Thiết kế biệt thự cổ điển Châu Âu đẹp cho đến nay vẫn giữ nguyên sức hút nhờ những nét đặc trưng nổi bật như không gian kiến trúc cân đối, chuẩn chỉ, hệ thống phào chỉ tinh xảo làm . . .

Với phong cách hiện đại....

Ngoại thất biệt thự 3 tầng 400m2 phong cách tân cổ điển Vốn yêu thích phong cách kiến trúc tân cổ điển từ lâu, lại có điều kiện thuận lợi là sở hữu mảnh đất có kích thước rộng, thoáng . . .

Tròn mắt với mẫu biệt thự tân cổ điển 180m2 đẹp tại Nam Định Trong thời gian gần đây, thiết kế biệt thự 3 tầng tân cổ điển đang trở thành xu hướng nhà ở làm mưa làm gió trên . . .

Thi công mái Mansard| 10 mẫu mái mansard đẹp nhất 2019 Mái Mansard xuất hiện cuối thế kỷ 17 mang tên của người phát minh ra nó KTS François Mansard. Mái có hình chóp cụt với độ dốc khá lớn, lợp ngói . . .

BIỆT THỰ 3 TẦNG CỒ ĐIỂN Hiện nay, xu hướng xây dựng biệt thự đang phát triển mạnh mẽ, hầu như đi đâu cũng bắt gặp các thiết kế biệt thự đẹp, sang trọng với nhiều phong cách thiết kế . . .

Lựa chọn gam trắng sang trọng, tinh tế làm nền khắc họa từng nét chi tiết nhỏ mà không làm rối mắt, rườm rà mặt đứng chung công trình, biệt thự được KTS sáng tạo độc đáo khi phối hợp, . . .